► PAOLO1234555 is kicking basahin nyo to

ako ay nagpuputol nang puno at hindi nagsasalita sa CC.. nang biglang my nagkick sakin . tapos PM ko si paolo bat nya ako kick nanghindi ko nalalaman. PM ko sya sa private message. tapos bigla naman syang naglogout. kala ko misclick nya lang ang pagkick pero hindi pala . dahil nagopen ako nang sangkaterbang acccount para tanungin kung bat nya ako kinick. MINUMURA nya lang ako at hindi sinasabi kung ano ang dahilan. hanggang sa iclosed na lang ang CC dahil sa nagsasawa na sya sa 100 account ko sa pagkikick sa akin na hindi naman nya sinasabi ang dahilan..ANG pagiging officer nya ay walang kwenta dahil dapat sinasabi nya muna kung bat sya magkikick. basta basta na lang ang kanyang pagkikick at wala sa kaayusan. dahil na rin sa kanyang kayabangan at nag aastang malaking tao sa THEMIGRANTS na hindi naman sya ang nagpasimuno nang clan na ito. dahil na rin sa kanyang maling pamumuno at kayabangan ay malamang dahil sa kanya ay magsasarado ang themigrants clan dahil sa pinapakita nyang kayabangan at immoral at pagmumura sa CC. eto ang mga patunay na screenshots na ebidensyang sya ang nagkick sa akin.

Photobucket

Photobucket

GF PAOLO HINDI MO BA NAKAYANAN ANG 100+ ACCOUNT KO SA RUNESCAPE KAYA CLOSED MO ANG CC. dAHIL HINDI MO MATANGGAP ANG KANOOBAN MO BAT KA NAGKICK

22 comments:

skyrome said...

lol.. totoo nga o.0

Anonymous said...

OMG .. si pao ba tlga yan?? naku naman .. Tsk Tsk ... Im Sad ... nagdadalawang isip na tuloy ako ..

ahaha

ixerxesi

Anonymous said...

lol

Anonymous said...

wala namang kwenta yang paolo123455 na yan, dpa ja ibaon ng buhay, buried fresh ika nga =))

Anonymous said...

oo ganyan ugali ng mga taong walang pinag aralan..ugaling kalye noh..join tfc na lang kau..tama hinala ko unti unting babagsak ang the migrants dahil sa mga taong ganyan nagka rank lang akala mo kung sino umasta..puro yabang lang naman ang alam..makakarma ka din paolo antayin mo lang un pagbalik ng karma sau..mag toothbrush ka pala kc masyadong mabaho un lumalabas sa bibig mo nakakasuka...

Anonymous said...

tingnan nyo to copy and paste it

http://img27.imageshack.us/img27/4605/paolo1234555beware.jpg

Anonymous said...

noob. hahahah

Anonymous said...

www.kcr-rs.vze.com <--- the real pinoy clan... real family and we have party irl.. join us.. :)

Anonymous said...

instead of joining other clan. join kcr..

Anonymous said...

parang bata kayo simpleng kick maxado n big deal sa inyo ZzZ

jrocampo said...

simpleng kick ba yon? lahat nang account ko kinick mo. noob. kasi tae ka at bakla paolo kaya hindi mo makayanan mga pinagsasabi ko sayo. haha

Anonymous said...

imba LOL san mo nakuha un picture na yon haha...

Anonymous said...

walang dating... xD

/gg /gg

Anonymous said...

*check second screenshot*

Paolo:I'll join eos
Paolo:Jk

LMAO. Asa ka pa na tanggapin ka ng eos. Di ka nababagay dun.

love said...

ermmm....

Anonymous said...

para sau simple lang bakit may ginawa ba cya para ikick mo?big deal un if wala ka ginagawa tapos bigla ka na kick..masyado kang abusado..bakit hindi mo masagot un tanong nya bakit mo cya kick? cge nga ano dahil trip mo lang? tsk tsk..noob mo..ayusin mo utak mo hindi lahat ng tao kaya sakyan lahat ng kagaguhan mo...

Anonymous said...

pre walang utak yan. 15 years old lang yan at walang utak. puke lang alam nyang kainin pero pagtinatanong ni jro kung bakit sya nakick. kinikick nya lang si jro at hindi kayang sagutin ang mga tanong nya.. WALA NGANG UTAK DIBA!!! pao kain ka nang kain nang puke dapat nagkakautak ka naman. LOL

Anonymous said...

haha join eos diba sa eos my mga utak ang tao dun si paolo wala paano yon? gf

Anonymous said...

ahaha ndi na tlga nadala. bkt pa ngkarank yan? kawawa naman walang utak. bute pinapayagan pa maglaro ng rs yan.

Anonymous said...

MAGSASARA NA DAW TM? HAHA DAHIL SA MGA TAONG WALANG UTAK.ANO LAMAN BUNGO NILA HANGIN KC PURO YABANG LANG..#1 CLAN HUH..#1 CLAN MAG CLOSE NYAHAHA GF...NAKAKAHIYA WAG KC MAGYAYABANG AYN NAPAPAHIYA TULOY KAU..LALO KA NA PAO..YABANG MO!!!!!!

Anonymous said...

his a sad ass stupid son of a fucking retard bastards!get a life paolo.wag ka mag kikick ng walng dahilan.

Anonymous said...

ohhh...

i guess he's just bored..wala cguro magawa..yan kasi gawain ng mga taong walang magawa eh...anyways...he's one of the leaders ryt?..then, he's making himself a trash...lmao