► JROCAMPO NASCAM nang 200M+++

Sa mga hindi pala nakakaalam ako ay nascam nang 200M, nabuksan ang aking account at pati bank pin. Kaya kung sino man sa inyo ang nagbabalak na manghiram sa akin nang gamit or yung mga nahingi nang rsgp dyan, wala na kayo mahihiram sa akin at mahihingi.
Dahil wala na akong P2p Items ngaun at namumulubi na lang. Panay na lang ang fishing ko sa may banana island na tinatawag nilang karamja. Kung gusto nyo namang malaman kung paano ako nascam at nawalan nang pera ay basahin nyo ang mga sumusumusunod na kwento.

Ganito ang kwento ko. Binabalak kong ibenta itong account ko kasama pati lahat nang mga gamit ko at mga pera. at eto na nga ang aking inaasahan buwan nang May nang my nagPm kay XXXXX itatago ko na lang ang pangalan nya, na kung saan ay pinapabenta ko ang aking account at mga kayamanan, tapos nung my nagPM nga sa kanya at my nagbabalak ngang my bumili nang account ko ay agad nya akong minessage sa YM at hinihingi sa akin ang bank pin at pass ko sa runescape. Agad ko namang binigay to pati ang aking email sa Paypal na kung saan doon ako ay babayaran. NAngyari na nga ang nangyari at nabayad sa akin ang amount na nabenta kong account na si jrocampo at nung aking iwiwithdraw na ang bayad sa akin sa paypal. ay biglang hinold nang paypal ang laman nang pera ko sa paypal sa kadahilanang my tumawag daw sa kanila at sinasabing ang account nya ay nabuksan nang kung sino man at pinapahold ang kanyang pera. kaya nang ito ay nangyari sa akin ay nirecover ko kagad ang aking account na si jrocampo at pagkabukas ko sa aking account ay wala nang lahat nang aking pinaghirapan. pati ang perang ibinayad sa akin ay nabawi. WTF .. dahil doon ay hindi ako nakatulog at nanlulumo dahil sa aking pinaghirapan na pera sa RS na mahigit isang taon kong pinag-ipunan. hayayayaay..
hanggang doon na lamang ang aking kwento dahil marami pa akong gagawin.
Kaya ingat kayo sa Paypal dahil marami ang Scammer doon.. GF GF GF GF GF

eto pera ko dati. tingnan nyo






Image Hosted by ImageShack.us




NGAYON AY WALA NA KAYA TALAGA NGA NAMANG GFF!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

6 comments:

Anonymous said...

Iho sana iniintindi mo muna ang ang kapasidat at ang features ng paypal bago mo intindihin ang pag benta ng account mo. Alam mo ba sa pagpapadala ng pera using paypal "Send Money" ay dalawang klasi yan, isang "Online Purchases" at "Personal Payment" dyan ka ngkamali dahid hindi mo pinadala sakanila using Personal payment bakit kamo??? dahil kapag ginamit nila is Online Purchases tapos ka na pede na silang mad demand ng CLAIM at kayang kaya nilang kunin yung money nila. Kung Personal Payment naman may option dun na Shared Expenses, rental charges,payment owed at others dyan wala na silang habol dahil considered na GIFT yung pinadala nilang pera sayo. REMEMBER "WALANG DESPUTE OR CLAIM SA PERSONAL PAYMENT"

By: RS Pasig

Administrator said...

ganun po ba. salamat po sa share.. dapat pala nagtanong tanong muna ako..haayyzz

Administrator said...

ang galing mo.. astig...sad :(

Administrator said...

soorry tol noob ako sa paypal. dapat pala nagtanong na ako sayo dati pa :)

Anonymous said...

UU kahit sana kay m3tal ng tanong ka muna heheheh im sure kilalang kilala ako nun. =)

Anonymous said...

I'd like to thank you for the efforts you have put in penning this website. I am hoping to view the same high-grade blog posts by you later on as well. In truth, your creative writing abilities has inspired me to get my very own blog now ;)

My web-site :: The Unexplained Arena Of cash advances